Tất tần tật về cách kiểm tra gói cước Viettel chuẩn xác

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà mạng khác nhau. Trong đó Viettel hiện là nhà mạng được yêu thích nhất hiện nay. Viettel hiện mang đến cho bạn dịch vụ tốt, đường truyền ổn định cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Vậy phải làm thế nào để biết rõ về gói cước mà bạn đang sử dụng? Cùng tìm hiểu về cách kiểm tra gói cước Viettel nhanh chóng, chuẩn xác sau đây.

Cách kiểm tra gói cước mạng Viettel qua tin nhắn

Nếu muốn biết gói cước Viettel mình đang sử dụng có thông tin như thế nào thì bạn có thể kiểm tra qua tin nhắn. Cụ thể khi đó bạn cần nhắn tin theo cú pháp như sau: GC gửi 195. Sau đó tổng đài Viettel sẽ trả lời về yêu cầu của bạn. Theo đó bạn sẽ biết được các thông tin về gói cước Viettel của mình như:

Kiểm tra thông tin gói cước Viettel qua tin nhắn
Kiểm tra thông tin gói cước Viettel qua tin nhắn
  • Tên gói cước.
  • Ngày kích hoạt gói cước.
  • Thời hạn sử dụng của thuê bao.
  • Cách để duy trì liên lạc.

Cách kiểm tra này đòi hỏi bạn phải nhớ được cú pháp để nhắn tin. Và với cách kiểm tra bằng tin nhắn thì tổng đài sẽ gửi tin nhắn nhanh chóng và chuẩn xác nhất về máy điện thoại của bạn.

Tất tần tật về cách kiểm tra gói cước Viettel chuẩn xác
Tất tần tật về cách kiểm tra gói cước Viettel chuẩn xác

Cách kiểm tra gói cước Viettel bằng cách gọi tổng đài

Ngoài cú pháp tin nhắn bạn cũng có thể nhanh chóng kiểm tra thông tin gói cước của mình bằng cách liên hệ trực tiếp tới tổng đài mạng Viettel. Theo đó bạn cần liên hệ đến số 18008098. Nhân viên tổng đài Viettel khi đó sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin để chắc chắn rằng bạn chính là chủ nhân của thuê bao đó.

Cụ thể bạn cần cung cấp thông tin như: Chứng minh thư nhân dân, 3 số điện thoại bạn liên lạc trong thời gian gần đây nhất. Khi thông tin bạn cung cấp đúng, nhân viên tổng đài sẽ thông báo cho bạn thông tin về gói cước bạn đang sử dụng.

Kiểm tra gói cước mạng Viettel thông qua website của nhà mạng

Nếu bạn là người am hiểu công nghệ và thường xuyên sử dụng máy tính thì có thể kiểm tra thông tin gói cước của mình thông qua trang web của mạng Viettel. Khi đó bạn cần đăng nhập tài khoản Viettel của mình. Sau đó chọn mục Tiện ích và chọn mục Di động trả trước.

Bạn tiến hành chọn mục Tra cứu dịch vụ GTGT và tiến hành nhập mã bảo mật và chọn xác nhận. Khi đó thông tin về gói cước mạng Viettel bạn đang sử dụng sẽ được hiển thị đầy đủ và rõ ràng nhất.

Kiểm tra gói cước thông qua ứng dụng My Viettel

Để kiểm tra thông tin gói cước qua ứng dụng My Viettel thì bạn cần có sẵn ứng dụng trong máy. Nếu chưa có bạn cần truy cập kho ứng dụng và tải ứng dụng về máy. Khi có ứng dụng bạn cần tiến hành đăng ký, đăng nhập hệ thống.

Ngay tại trang chủ bạn lựa chọn mục Chi tiết bên cạnh thông tin tài khoản gốc. Khi đó bạn sẽ nắm được toàn bộ thông tin về gói cước mà mình đang sử dụng. Với các này bạn cũng có thể thao tác một cách dễ dàng, nhanh chóng và chủ động nhất.

Kiểm tra thông tin gói cước Viettel bằng app My Viettel

Hiện nay mạng Viettel đang dẫn trở thành nhà mạng “quốc dân” với lượng người dùng không ngừng tăng cao. Nhà mạng Viettel cũng triển khai nhiều gói cước khác nhau để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Tùy vào từng gói cước mà sẽ có những ưu đãi riêng. 

Vì vậy để biết được mình đang sử dụng gói cước gì và từ đó nắm được cách sử dụng hiệu quả thì bạn cần tra cứu được gói cước mình sử dụng. Với 4 cách kiểm tra gói cước Viettel nhanh chóng, chuẩn xác sẽ giúp bạn dễ dàng tra cứu được thông tin gói cước mà mình đang sử dụng. Từ đó bạn cũng có thể đổi sang những gói cước khác để giúp việc sử dụng được hiệu quả hơn.

Chúc bạn kiểm tra gói cước Viettel thành công, thường xuyên truy cập https://3gvietteltelecom.com/ để cập nhật các thông tin hữu ích nhé !